Tự rượu cồn ứng tiền khi tài khoản gốc dưới mức ngưỡng của hệ thống, tránh các trường thích hợp bị đứt quãng trong quá trình sử dụng dịch vụ.Được tạm ứng cùng với số tiền to hơn dịch vụ Ứng tiền hiện tại.Khách hàng có thể đăng cam kết hoặc không cần đk vẫn áp dụng được dịch vụ.

Bạn đang xem: Cách tạm ứng tiền của viettel

Dịch vụ ứng tiền tự động - Airtime Credit là dịch vụ chất nhận được thuê bao di động Viettel khi không còn tiền gồm thể auto ứng trước thông tin tài khoản để tiến hành các thanh toán giao dịch như: cuộc call thoại, nhắn tin, truy cập internet….

2. Đối tượng và đk sử dụng:

►Đối tượng:

Thuê bao Di động, D-com trả trước

►Điều khiếu nại sử dụng:

Thuê bao đang chuyển động 2 chiềuThuê bao đã hoạt động tối thiểu 90 ngày kể từ ngày kích hoạt.Mức chi tiêu và sử dụng tài khoản nơi bắt đầu trung bình 3 tháng tức khắc kề gần nhất tối thiểu là 85.000 VNĐ/thángThuê bao chưa ứng hết giới hạn ở mức ứng chi phí theo quy định.

II.GÓI CƯỚC

1. Phí dịch vụ:


STT

Mức chi phí ứng

Phí thương mại dịch vụ (đã bao hàm VAT)

1

5.000 VNĐ

500 VNĐ

2

10.000 VNĐ

1.000 VNĐ

3

20.000 VNĐ

2.000 VNĐ

4

30.000 VNĐ

3.000 VNĐ

5

40.000 VNĐ

4.000 VNĐ

6

50.000 VNĐ

5.000 VNĐ


2. Hiệ tượng thanh toán tiền tạm bợ ứng:

Khi quý khách nạp tiền vào thông tin tài khoản với số tiền T (Nạp qua thẻ cào, chuyển khoản qua thương mại dịch vụ I-share hoặc nạp tiền qua hiệ tượng thanh toán BankPlus), khối hệ thống sẽ tiến hành trừ số tiền quý khách hàng đã trợ thì ứng tùy thuộc vào số tiền sẽ nạp (bao có số tiền tạm bợ ứng + phí dịch vụ) như sau:

Nếu T giả dụ 50000 VNĐ ≤ T ví như 100000 VNĐ ≤ T: hệ thống trừ không thật 100% số tiền quý khách hàng đã nạp

Lưu ý:

Số tiền hệ thống trừ giả dụ bị lẻ sẽ được gia công tròn xuống, ví dụ: 1001,9 VNĐ sẽ được gia công tròn xuống là 1001 VNĐ.Nếu khối hệ thống chưa trừ đủ số tiền khách hàng đã lâm thời ứng, thì những lần nạp thẻ sau, khối hệ thống sẽ liên tục trừ cho tới khi trừ không còn số tiền khách hàng đã tạm ứng.

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

1. Đăng ký dịch vụ:

soạn tin DK giữ hộ 9118

2. Bỏ dịch vụ:

soạn tin HUY gởi 9118

3. Những cú pháp khác:

Kiểm tra số tiền đã tạm ứng: soạn tin TC gửi 9118Tạm giới hạn sử dụng: biên soạn tin TD nhờ cất hộ 9118Kích hoạt lại dịch vụ: soạn tin KH gởi 9118Lấy hướng dẫn sử dụng: soạn tin HD gởi 9118

* Cước tầm giá nhắn tin cho đầu số 9118: Miễn phí

Bao gồm những cú pháp đăng ký dịch vụ (DK), ứng tiền (UT) và tất cả cú pháp sử dụng thương mại & dịch vụ khác như: HD, HUY, TC, TD, KH, các tin nhắn không đúng cú pháp khác.

Đối với những trường hợp chưa đăng ký thương mại dịch vụ Ứng chi phí tự động, quý khách hàng vẫn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn mang đến đầu số 9118 để ứng chi phí theo cú pháp sau:

Cú pháp

Mức tiền được ứng

Điều kiện

UT

5.000 VNĐ

Áp dụng cho mướn có mức chi tiêu và sử dụng TK gốc trung bình 3 tháng gần nhất từ 85.000- 100.000 VNĐ/tháng.

10.000 VNĐ

Áp dụng dịch vụ cho thuê có mức tiêu dùng TK nơi bắt đầu trung bình 3 tháng sớm nhất tối thiểu 100.000 VNĐ/tháng.

Xem thêm: Cách Xử Lý Khi Iphone, Ipad Bị Treo Táo, Đứng Máy, Đơ Màn Hình Cực Dễ

20.000 VNĐ

Áp dụng cho mướn có mức chi tiêu và sử dụng TK nơi bắt đầu trung bình 3 tháng sớm nhất tối thiểu 200.000 VNĐ/tháng.

30.000 VNĐ

Áp dụng dịch vụ cho thuê có mức tiêu dùng TK gốc trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 300.000 VNĐ/tháng.

40.000 VNĐ

Áp dụng thuê mướn có mức chi tiêu và sử dụng TK cội trung bình 3 tháng sớm nhất tối thiểu 400.000 VNĐ/tháng.

50.000 VNĐ

Áp dụng cho thuê có mức chi tiêu và sử dụng TK cội trung bình 3 tháng gần nhất tối thiểu 500.000 VNĐ/tháng.

Lưu ý:

Đối với thuê bao sẽ đăng ký thương mại dịch vụ Ứng chi phí tự động, khi thông tin tài khoản thấp hơn 1.000 VNĐ khối hệ thống sẽ auto nhận biết và thực hiện cộng chi phí vào tài khoản.Số tiền tạm bợ ứng sẽ được cộng vào tài khoản gốc 1Sau khi khách hàng nạp thẻ, số tiền tạm ứng với phí dịch vụ thương mại sẽ được trừ vào tài khoản gốc 1Khách hàng sẽ không còn được tạm thời ứng lần tiếp theo nếu hệ thống chưa trừ được số tiền sẽ tạm ứng của lần trước đó.Khách sản phẩm chỉ được cùng tiền nhất thời ứng, ko được cộng ngày sử dụng.

IV. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


1. Tháng 1/2014 tôi ước ao đăng ký thương mại & dịch vụ thì hệ thống sẽ tính mức chi tiêu và sử dụng trung bình của tháng nào?

Hệ thống và tính mức tiêu dùng trung bình của 3 tháng ngay cạnh gần nhất: mon 10, 11, 12 của năm 2013

2. Tôi sẽ đăng ký dịch vụ và đang nợ tiền tạm ứng, bao giờ hệ thống sẽ thu hồi nợ và bao giờ tôi được nhất thời ứng tiếp???

Nếu khách hàng đang nợ tiền tạm thời ứng thì hệ thống sẽ trừ nợ khi quý khách hàng nạp tiền, số tiền trừ tương xứng theo mức ngân sách cước quy định.Hệ thống sẽ tự động hóa ứng tiền tiếp cho quý khách hàng khi tài khoản của quý khách hàng thấp rộng 1000 VNĐ

3. Tại sao thuê bao của tôi không ứng được tiền???

Quý khách soát sổ lại các điều kiện sử dụng dịch vụ. Trong trường hòa hợp thuê bao của người tiêu dùng đã đủ đk nhưng không được ứng tiền, quý khách vui lòng liên hệ trực kế tiếp tổng đài quan tâm Khách mặt hàng của Viettel: 19008198 (200VNĐ/phút) để được cung cấp trực tiếp.